ซีพีเอ็นทุ่ม 25 ล้านบาท เปิดยิ่งใหญ่เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ในคอนเซ็ปต์ "สุขนคร" เติมสีสันแห่งความสุขให้เต็มเมืองคอน

Back

11 กรกฎาคม 2559



บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เตรียมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ แห่งที่ 30 ของซีพีเอ็น ศูนย์กลางความสุขของคนนครศรีธรรมราช ในคอนเซ็ปต์ “สุขนคร” พร้อมเติมสีสันแห่งความสุขให้เต็มเมือง กับ 7 ไฮไลท์ "เดอะสเปกตรัม ออฟ แฮปปี้เนส (The Spectrum of Happiness)” เริ่มด้วย (1) เวอร์ติเคิล ฟีเจอร์ ขนาดใหญ่สูงเท่าตึก 3 ชั้น และประติมากรรมดอกไม้กระดาษขนาดยักษ์ ภายใต้การตกแต่งศูนย์ฯในธีม “ป่าหิมพานต์” และธีม “ชาโดว์ เพลย์” (2) มอบ“ลานสุขนคร”ลานเมืองแห่งใหม่ กับพื้นที่สีเขียวให้เป็นของขวัญแด่คนคอน และครั้งแรกของภาคใต้กับ (3) “มาร์เก็ต มาร์เก็ต”ตลาดไลฟ์สไตล์กึ่งเอ้าท์ดอร์ (4)“โคเวิร์คกิ้งสเปซ” พื้นที่สำหรับสร้างสรรค์ไอเดีย (5) คับคั่งด้วยสินค้าและบริการจากกลุ่มเซ็นทรัล ร้านค้า ร้านอาหาร รวมกว่า 300 ร้าน (6) เสริมด้วยศูนย์รวมสินค้า IT ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในจังหวัด (7)เต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วย เอ็นเตอร์เทนเม้น คอมเพล็กซ์ ที่ใหม่และทันสมัยที่สุด ด้วยโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ 6 โรง พร้อมเอาใจคุณหนูๆด้วย “ฟันแพลนเน็ต” อาณาจักรแห่งความสนุกในคอนเซ็ปต์ “ดิจิตอล แปซิฟิก” ที่ใช้นวัตกรรมใหม่แปรรูปน้ำยางพารา นำมาผลิตเป็นของเล่น

เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์แห่งใหม่ล่าสุด เดสติเนชั่นแห่งการช้อปปิ้ง อาหาร และความบันเทิง ที่ครบครัน และสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร แห่งแรก และแห่งเดียวในภาคใต้ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งศูนย์ฯในธีม “ป่าหิมพานต์” ผสมผสานด้วยธีม “ชาโดว์ เพลย์” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังตะลุง เอกลักษณ์อันน่าภาคภูมิใจของภาคใต้ ตื่นตากับ เวอร์ติเคิล ฟีเจอร์ ขนาดใหญ่เท่าตึก 3 ชั้น ในรูปแบบของ “ช้างแม่-ลูก” “ยูงโนราห์” นกยูงรำแพนหางอันสวย สง่างาม และประติมากรรมสวนดอกไม้กระดาษยักษ์ สุดตระการตา พร้อมตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้าและบริการจากกลุ่มเซ็นทรัล ที่ยกขบวนกันมาเติมเต็มความสุขให้ชาวนครศรีธรรมราชอย่างเต็มพิกัด นำโดย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ “ธีมมอลล์” ตกแต่งแต่ละชั้นในบรรยากาศ แฟชั่นช้อปปิ้ง สไตล์ นิวยอร์ค และโตเกียว ร่วมด้วย บีทูเอส เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต ออฟฟิศเมท ท็อปส์มาร์เก็ต และร้านค้าในศูนย์ฯ อีกกว่า 300 ร้านค้า คับคั่งด้วยแบรนด์ไทย และอินเตอร์ ร้านอาหารดัง มีศูนย์รวมสินค้า IT ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในจังหวัด เสริมความบันเทิงด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้น คอมเพล็กซ์ที่ใหม่ และทันสมัยที่สุด ด้วยโรงภาพยนตร์ เอสเอฟซีเนม่า 6 โรง พร้อมเอาใจคุณหนูๆด้วย อาณาจักรแห่งความสนุกในบรรยากาศโลกใต้น้ำ “ดิจิตอล แปซิฟิก” โลกใต้ท้องทะเลในรูปแบบดิจิตอล และเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ใช้นวัตกรรมใหม่แปรรูปน้ำยางพารา นำมาผลิตเป็นของเล่นสร้างมูลค่าเพิ่ม และส่งเสริมเกษตรกรภาคใต้

พร้อมมอบ “ลานสุขนคร” ลานเมืองแห่งใหม่ของคนคอน ศูนย์กลางความสุขสำหรับทุกคน ให้ได้มาผ่อนคลายด้วยพื้นที่ สีเขียว และครั้งแรกของภาคใต้กับ “มาร์เก็ต มาร์เก็ต” ตลาดไลฟ์สไตล์กึ่งเอ้าท์ดอร์ เทรนด์ฮิตยอดนิยมของยุคนี้ให้ได้ช้อป ชิม ชิลล์ กันได้ทุกวัน และ“โคเวิร์คกิ้งสเปซ” พื้นที่สำหรับสร้างสรรค์ ไอเดียในการเรียน การทำงาน สะดวกสบายด้วยที่จอดรถ ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน และมอเตอร์ไซค์ได้กว่า 1,500 คัน รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส เติมความสุขให้ทุกไลฟ์สไตล์อย่างเต็มพิกัด

เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช จัดงานฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีพระเอกสุดฮอต “เจมส์ มาร์” “แต้ว ณฐพร” “เอกชัย ศรีวิชัย” ศิลปินเดอะสตาร์ นักแสดงจากช่องวัน 31 กองทัพศิลปิน ดารา และ เซเลบของจังหวัด ร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมจัดแสดงโชว์สุดอลังการ “เดอะเซเลเบรชั่น ออฟ หิมพานต์ ฟอร์เรสต์” และโชว์ “นกยูงรำแพนหาง” อันน่าตื่นตาด้วยความสูงกว่า 5 เมตร อีกทั้งมอบของรางวัลใหญ่ให้ลุ้นชิงโชคกับ โตโยต้า วีออส เอ็กซ์คลูซีฟ สมาร์ทโฟน และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 10.5 ล้านบาท พร้อมเต็มอิ่มกับ กิจกรรม ความบันเทิง โปรโมชั่นพิเศษมากมาย จากห้างโรบินสัน และร้านค้าทั่วทั้งศูนย์ฯ ที่ยกขบวนมาเติมสุขให้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 59 นี้